28 thg 3, 2013

Lời mở đầu cho bạn đọc Blog...


Thân chào tất cả các bạn! 

Hôm nay, ngày 28.3.2013 là một ngày đặc biệt đối với mình, lần đầu tiên mình tạo một trang Blog cá nhân và bắt đầu chuẩn bị viết bài cho "nó". Blog này của mình tạo ra với mục đích để mình và tất cả mọi người cùng giao lưu, chia sẻ, học hỏi, luận bàn... về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

 Với kho tàng kiến thức là vô hạn, còn sự hiểu biết của mình cũng như nhiều người khác là hữu hạn. Do đó chắc chắn một điều blog của mình sẽ không tránh khỏi những sai xót không mong muốn. Vì thế mình sẽ cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất có thể các "sai xót và sơ suất" không mông muốn ấy để Blog ngày càng hoàn thiện hơn.

 Tất cả chúng ta hầu như ai ai cũng điều là người có văn hóa, hơn nữa đã là tín đồ của internet, của các diễn đàn mạng, của mạng xã hội, của các trang blog cá nhân... thì chắc chắn một điều là chúng ta có học hành, có kiến thức, có nhận thức và có văn hóa... vậy nên chúng ta hãy suy nghĩ và hành động như những người có văn hóa thực thụ.

 Chính vì thế mình rất cần và hoan nghênh các bạn có ý kiến đóng góp mang tính xây dựng cho Blog để Blog ngày càng hoàn thiện hơn. Mình chắc chắn một điều là các bạn không hề thích những người muốn chứng tỏ mình là "anh hùng bàn phím"; "ném đá, quăng chuối" vô tội vạ, thích chọc ngoái người khác; hay những người muốn cho mọi người biết mình từng có mặt nên đi đâu cũng để lại dấu chân...

 Thế nên hãy nói những điều bạn thực sự cần nói, trên "kim chỉ nam" là: ngắn gọn, xúc tích, nhẹ nhàng, ý nhị, nho nhã...và có văn hóa...

 Chúc tất cả các bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc và thành công!


Vinh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vinh18+ thân mến !, blog "Chia sẽ nhé !" của bạn vừa có một vài nhận xét mới như sau: